कोविड-19 चा प्रसार रोखण्यासाठी सरकारने अनेक मोहिमा राबवल्या होत्या. यातील एक प्रयत्न म्हणजे कोरोनाची कॉलर ट्यून. जेव्हा आपण दुसऱ्या व्यक्तीला कॉल करतो तेव्हा तेथून प्री-कॉल ऑडिओ ऐकू येतो. या ऑडिओमध्ये तुम्ही स्वतःला आणि इतरांना कोरोनापासून कसे वाचवू शकता हे सांगितले आहे. यामध्ये खबरदारीची माहिती देण्यात आली आहे.
पण लोकांना विचारले तर ते म्हणतात की ते या गोष्टीला कंटाळले आहेत आणि प्रत्येक वेळी तेच ऐकतात. तुम्हाला फोन लवकरच आपत्कालीन स्थितीत ठेवायचा असेल, तर पूर्ण ऑडिओ वाजल्यानंतरच तो वाजतो. आता सरकार ही अडचण दूर करणार आहे. प्री-कॉल ऑडिओ लवकरच बंद होणार आहे.
वास्तविक, सरकारच्या सूचनेनुसार, टेलिकॉम ऑपरेटर हा प्री-कॉल ऑडिओ वाचतात. ‘पीटीआय’च्या अहवालात असे म्हटले आहे की कोविडची जनजागृती मोहीम २ वर्षे चालवल्यानंतर सरकार कोरोनाची कॉलर ट्यून बंद करणार आहे.
सरकारचा असा विश्वास आहे की या कॉलर ट्यूनने आपले काम चांगले पूर्ण केले आहे आणि आपत्कालीन परिस्थितीत या ऑडिओमुळे कॉलला उशीर होतो. त्यामुळे हा सूर काढण्याचा विचार केला जात आहे.

====
हे देखील वाचा: सलग पाचव्या दिवशी पेट्रोल-डिझेलमध्ये वाढ, नितीन गडकरींनी सांगितले इंधनदरवाढीचे कारण
====
दूरसंचार विभागाला लिहिले पत्र
अधिकृत सूत्रांनी सांगितले की, दूरसंचार विभागाने यासंदर्भात आरोग्य मंत्रालयाला पत्र लिहून कोरोनाशी संबंधित कॉलर ट्यून आणि प्री-कॉल ऑडिओ बंद करण्याची शिफारस केली आहे. हे बंद करण्याची मागणी सेल्युलर ऑपरेटर्स असोसिएशन ऑफ इंडिया आणि मोबाईल ग्राहकांकडूनही करण्यात आल्याचे या पत्रात म्हटले आहे.
सूत्राने सांगितले की, साथीच्या आजाराची स्थिती सुधारत असताना आरोग्य मंत्रालय ही ऑडिओ क्लिप काढून टाकण्याचा विचार करत आहे. याशिवाय कोविडविरुद्ध लोकांमध्ये जनजागृती करण्यासाठी अनेक मोहिमा पूर्वीप्रमाणेच सुरू राहतील.
आरोग्य मंत्रालयाने दिल्या सूचना
फोन वाजण्यापूर्वीच कोरोनाची कॉलर ट्यून सेट करण्याच्या आरोग्य मंत्रालयाच्या सूचनेनुसार, दूरसंचार विभागाने सर्व टेलिकॉम ऑपरेटरना दिले होते. कॉलर ट्यून आणि प्री-कॉल ऑडिओमध्ये, कोरोनापासून सावधगिरी बाळगण्यास आणि सरकारने दिलेल्या सूचनांचे पालन करण्यास सांगितले आहे. २१ महिन्यांत या सेवेने आपली भूमिका चोख बजावली असून लोकांमध्ये जनजागृती करण्यात आपली पूर्ण सेवा दिली आहे.
DoT ने आरोग्य मंत्रालयाला पाठवलेल्या पत्रात म्हटले आहे की प्री-कॉल ऑडिओ आपत्कालीन परिस्थितीत कॉल करण्यास विलंब करते कारण ऑडिओ पूर्णपणे प्ले झाल्यानंतरच वाजतो. या ऑडिओमुळे, बँडविड्थ संसाधनांची किंमत देखील वाढते. यामुळे टेलिकॉम ऑपरेटर्सच्या नेटवर्कवर ओव्हरलोड वाढतो, ज्यामुळे कॉलिंगला विलंब होतो.

====
हे देखील वाचा: इस्रो लवकरच चांद्रयान-३ करणार लाँच, इस्रोचे माजी अध्यक्ष डॉ. के. सिवन यांची माहिती
====
तेथून आधी ऑडिओ वाजत असताना घाईघाईने फोन करावा लागत असल्याने यामुळे ग्राहकही नाराज झाले. याबाबत ग्राहकांनी मोबाईल सेवा पुरवठादारांकडे तक्रार केली आहे. या ऑडिओला रिंग बॅक टोन देखील म्हणतात. अनेक आरटीआयच्या माध्यमातून रिंग बॅक टोनविरोधात तक्रारी करण्यात आल्या आहेत.