प्रसिद्ध OTT प्लॅटफॉर्म Netflix लोकांमध्ये खूप प्रसिद्ध आहे. या व्यासपीठावरील कंटेंट प्रेक्षकांचे सतत मनोरंजन करत असतो. पण नुकत्याच आलेल्या एका अहवालानुसार नेटफ्लिक्सला गेल्या महिन्यात खूप मोठा तोटा सहन करावा लागला आहे. वास्तविक, या वर्षाच्या पहिल्या महिन्यात या प्लॅटफॉर्मच्या वापरकर्त्यांच्या संख्येत मोठी घट झाली आहे. अहवालानुसार, सुमारे 100 दिवसांत नेटफ्लिक्सचे 2 लाखांहून अधिक ग्राहक गमावले आहेत.
या घसरणीनंतर, 31 मार्च 2022 रोजी संपलेल्या महिन्यात Netflix सदस्यांची संख्या 221.6 दशलक्षांवर आली आहे. हे लक्षात घेण्यासारखे आहे की नेटफ्लिक्सच्या इतिहासात पहिल्यांदाच एवढ्या मोठ्या संख्येने ग्राहकांची संख्या कमी झाली आहे. त्याच वेळी, या प्रकरणात, नेटफ्लिक्सचे म्हणणे आहे की रशिया आणि युक्रेनमधील युद्धामुळे त्याचे सदस्य कमी झाले आहेत.
====
हे देखील वाचा: अल्लू अर्जुननं नाकारली कोट्यवधीचं मानधन असलेली तंबाखूची जाहिरात
====
वास्तविक, नेटफ्लिक्सने रशियामध्ये आपली सेवा बंद केली आहे. यासोबतच युक्रेनमधील युद्धामुळे नेटफ्लिक्स सेवेवरही परिणाम झाला आहे. अशा परिस्थितीत, कंपनीचा दावा आहे की युद्धामुळे त्यांच्या ग्राहकांमध्ये घट झाली आहे.
कंपनीच्या म्हणण्यानुसार, 2020 मध्ये वर्क फ्रॉम होम दरम्यान, कंपनीचा विकास दर खूप वेगवान होता. परंतु ग्राहक त्यांचे खाते एकमेकांशी शेअर करतात, ज्यामुळे कंपनीचे नुकसान होत आहे.
नेटफ्लिक्सने असेही नोंदवले की सुमारे 222 दशलक्ष लोक नेटफ्लिक्स वापरत आहेत, परंतु नेटफ्लिक्स खात्यांची संख्या केवळ 100 दशलक्ष आहे. लोक स्वस्त इंटरनेट डेटा आणि स्मार्ट टीव्हीवर नेटफ्लिक्स वापरत आहेत. परंतु टेलिव्हिजन स्ट्रीमिंग सेवा पैसे देत नाही. नेटफ्लिक्सने गेल्या वर्षी खाती शेअर केलेल्या लोकांकडून पैसे कमवण्याच्या मार्गांची चाचणी सुरू केली.
====
हे देखील वाचा: अक्षय कुमारने मागितली चाहत्यांची माफी, जाणून घ्या काय आहे प्रकरण
====
अशा परिस्थितीत, नेटफ्लिक्सकडून लवकरच एक अतिशय स्वस्त प्लॅन आणला जाणार आहे, ज्यासाठी नेटफ्लिक्समध्ये अॅप सपोर्ट दिला जाऊ शकतो. म्हणजेच आता नेटफ्लिक्सच्या स्वस्त रिचार्जमध्ये जाहिराती दिसणार आहेत.